Ngày nay, khi điều kiện sống của con người ngày càng nâng cao thì chúng ta càng mong muốn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất: một nhà hàng với đồ ăn ngon, một chiếc máy tính đời mới nhất hay một chiếc tivi có độ nét cao HD. Một thương hiệu muốn phát triển bền vững, ngoài các chiêu thức marketing và chiến dịch PR đều phải dựa vào nền tảng là chất lượng sản phẩm.
Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải (OIC NEW) luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm có chất lượng tốt và coi chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam giúp thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.
Trong một số năm trở lại đây, xuất hiện tương đối nhiều các sản phẩm từ thị trường Curcumin Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu. Dưới áp lực cạnh tranh từ những sản phẩm trong nước cũng như những sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam, đòi hỏi OIC NEW phải có lối đi riêng. Để thành công trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi OIC NEW không ngừng đầu tư phát triển sản phẩm, ngoài ra phải có chiến lược để tạo nên giá trị khác biệt.
Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin OIC sau 3 năm có mặt trên thị trường đã được khách hàng tin dùng và nhận được những phản hồi tích cực. Có nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm không những mua cho bản thân, cho người thân sử dụng mà đã trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm. Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC không chỉ hướng tới việc hỗ trợ tích cực cho những người gặp các bệnh về đường tiêu hóa như: dạ dày, đại tràng, men gan cao,.. hay những người đang và sau quá trình xạ trị ung bướu, phụ nữ sau sinh, muốn làm đẹp mà còn hướng tới việc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt. Để có được thành công và được người tiêu dùng đón nhận thì OIC NEW đã có bước đi “khác biệt” trong chiến lược tạo dựng thương hiệu của mình. Thương hiệu là một trong những tài sản quý nhất của doanh nghiệp, nó thể hiện không chỉ từ những đặc trưng kinh doanh, sản phẩm hàng hóa, tinh thần thái độ mà qua hình ảnh, bằng sáng chế… đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Nhưng việc xây dựng thương hiệu không phải là chuyện của ngày một ngày hai, càng không phải là việc tạo nên một cái tên với một biểu tượng hấp dẫn rồi tiến hành đăng ký bảo hộ và yên tâm trông chờ một phép màu nhiệm mang lại cho doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình, với OIC NEW đó là 9 năm hình thành và phát triển kiên trì theo phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”. OIC NEW luôn hướng tới lợi ích chung của khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để phục vụ cộng đồng, lấy giá trị đích thực của sản phẩm làm kim chỉ nam trong cạnh tranh trên thương trường và đặc biệt hơn lấy sự chuyên tâm phục vụ và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng.
Hiện tại, OIC NEW đã có hệ thống phân phối sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC tại hơn 40 tỉnh/ thành khắp cả nước, các quầy thuốc tại các bệnh viện như: Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, bệnh viện Y học Phòng không Không quân, bệnh viên Đa khoa Bảo Sơn, bệnh viện Đông Đô. Hơn thế nữa sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Úc, Nhật Bản, Singapore, Balan, Angola,… OIC NEW sẽ đầu tư và thúc đẩy hơn nữa hoạt động xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.
Tiếp nối nhưng thành công mà công ty đạt được, trong thời gian tới, OIC NEW dự kiến tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới, không ngoài tiêu chí “Vì sức khoẻ gia đình bạn”. Những dòng sản phẩm này được đầu tư quy trình khép kín từ khâu nghiên cứu đến sản suất và đóng gói, đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và thị trường quốc tế.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, thương hiệu OIC NEW ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường và chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Đó là động lực rất lớn, giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa hơn nữa trong tương lai.