Ngày nay, khi điều kiện sống của con người ngày càng nâng cao thì chúng ta càng mong muốn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất: một nhà hàng với đồ ăn ngon, một chiếc máy tính đời mới nhất hay một chiếc tivi có độ nét cao HD. Một thương hiệu muốn phát triển bền vững, ngoài các chiêu thức marketing và chiến dịch PR đều phải dựa vào nền tảng là chất lượng sản phẩm.

 

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải (OIC NEW) luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm có chất lượng tốt và coi chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam giúp thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

 

Trong một số năm trở lại đây, xuất hiện tương đối nhiều các sản phẩm từ thị trường Curcumin Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu. Dưới áp lực cạnh tranh từ những sản phẩm trong nước cũng như những sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam, đòi hỏi OIC NEW phải có lối đi riêng. Để thành công trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi OIC NEW không ngừng đầu tư phát triển sản phẩm, ngoài ra phải có chiến lược để tạo nên giá trị khác biệt.

 

 

Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin OIC sau 3 năm có mặt trên thị trường đã được khách hàng tin dùng và nhận được những phản hồi tích cực. Có nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm không những mua cho bản thân, cho người thân sử dụng mà đã trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm. Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC  không chỉ hướng tới việc hỗ trợ tích cực cho những người gặp các bệnh về đường tiêu hóa như: dạ dày, đại tràng, men gan cao,.. hay những người đang và sau quá trình xạ trị ung bướu, phụ nữ sau sinh, muốn làm đẹp mà còn hướng tới việc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt. Để có được thành công và được người tiêu dùng đón nhận thì OIC NEW đã có bước đi “khác biệt” trong chiến lược tạo dựng thương hiệu của mình. Thương hiệu là một trong những tài sản quý nhất của doanh nghiệp, nó thể hiện không chỉ từ những đặc trưng kinh doanh, sản phẩm hàng hóa, tinh thần thái độ mà qua hình ảnh, bằng sáng chế… đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Nhưng việc xây dựng thương hiệu không phải là chuyện của ngày một ngày hai, càng không phải là việc tạo nên một cái tên với một biểu tượng hấp dẫn rồi tiến hành đăng ký bảo hộ và yên tâm trông chờ một phép màu nhiệm mang lại cho doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình, với OIC NEW đó là 9 năm hình thành và phát triển kiên trì theo phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”. OIC NEW luôn hướng tới lợi ích chung của khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để phục vụ cộng đồng, lấy giá trị đích thực của sản phẩm làm kim chỉ nam trong cạnh tranh trên thương trường và đặc biệt hơn lấy sự chuyên tâm phục vụ và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng.

 

Hiện tại, OIC NEW đã có hệ thống phân phối sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC tại hơn 40 tỉnh/ thành khắp cả nước, các quầy thuốc tại các bệnh viện như: Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, bệnh viện Y học Phòng không Không quân, bệnh viên Đa khoa Bảo Sơn, bệnh viện Đông Đô. Hơn thế nữa sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Úc, Nhật Bản, Singapore, Balan, Angola,…  OIC NEW sẽ đầu tư và thúc đẩy hơn nữa hoạt động xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.

 

Tiếp nối nhưng thành công mà công ty đạt được, trong thời gian tới, OIC NEW dự kiến tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới, không ngoài tiêu chí “Vì sức khoẻ gia đình bạn”. Những dòng sản phẩm này được đầu tư quy trình khép kín từ khâu nghiên cứu đến sản suất và đóng gói, đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

 

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, thương hiệu OIC NEW ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường và chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Đó là động lực rất lớn, giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

30/03/2024

OIC NEW tham dự Khai mạc hội nghị toàn quốc Quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024

Ngày 29/3 tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ...
ĐỌC TIẾP

30/03/2024

Sự Kỳ Diệu của Nano NO+: Sản Phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Vượt Trội cho người bị các vấn đề về tim mạch.

Trong cuộc đua không ngừng của công nghệ hiện đại, Công ty Cổ phần Công Nghệ Mới Nhật Hải đã nghiên cứu và cho ra...
ĐỌC TIẾP

25/03/2024

OIC NEW và Công Ty Tập Đoàn Mai Phương ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược trong phân phối Sản Phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano

Ngày 24 tháng 3, 2024 – Công ty Cổ phần Công Nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mai...
ĐỌC TIẾP

16/03/2024

Sáng Chế: Quy Trình Điều Chế Hệ Tự Vi Nhũ Nano Fisetin

Ngày 13/03/2024, Cục Sở Hữu Trí Tuệ đã chính thức cấp sáng chế cho Quy Trình Điều Chế Hệ Tự Vi Nhũ Nano Fisetin được...
ĐỌC TIẾP

03/03/2024

Hiệp Hội Những Người Lao Động Sáng Tạo Việt Nam vinh danh Nhà sáng chế Lưu Hải Minh

Năm 2023, trong bước chuyển mình của nền kinh tế và sự phát triển toàn diện của Việt Nam, phong trào thi đua “Lao Động...
ĐỌC TIẾP

27/02/2024

Những nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh của Khúng khéng

Khúng khéng là cây to, có nguồn gốc ở vùng ôn đới ấm và cận nhiệt đới Đông – Bắc á gồm Trung Quốc, Nhật...
ĐỌC TIẾP

29/01/2024

Nano Melatonin: Giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tình trạng mất ngủ đã trở thành một vấn đề phổ biến, ảnh hưởng đến hàng triệu người...
ĐỌC TIẾP

13/12/2023

OIC NEW tham gia triển lãm kết quả phát triển tài sản trí tuệ Hà Nội năm 2023

Sáng 12/12, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội tổ chức Triển lãm kết quả phát triển tài sản trí tuệ Hà Nội năm...
ĐỌC TIẾP
Contact Me on Zalo