Ngày nay, khi điều kiện sống của con người ngày càng nâng cao thì chúng ta càng mong muốn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất: một nhà hàng với đồ ăn ngon, một chiếc máy tính đời mới nhất hay một chiếc tivi có độ nét cao HD. Một thương hiệu muốn phát triển bền vững, ngoài các chiêu thức marketing và chiến dịch PR đều phải dựa vào nền tảng là chất lượng sản phẩm.

 

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải (OIC NEW) luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm có chất lượng tốt và coi chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam giúp thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

 

Trong một số năm trở lại đây, xuất hiện tương đối nhiều các sản phẩm từ thị trường Curcumin Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu. Dưới áp lực cạnh tranh từ những sản phẩm trong nước cũng như những sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam, đòi hỏi OIC NEW phải có lối đi riêng. Để thành công trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi OIC NEW không ngừng đầu tư phát triển sản phẩm, ngoài ra phải có chiến lược để tạo nên giá trị khác biệt.

 

 

Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin OIC sau 3 năm có mặt trên thị trường đã được khách hàng tin dùng và nhận được những phản hồi tích cực. Có nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm không những mua cho bản thân, cho người thân sử dụng mà đã trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm. Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC  không chỉ hướng tới việc hỗ trợ tích cực cho những người gặp các bệnh về đường tiêu hóa như: dạ dày, đại tràng, men gan cao,.. hay những người đang và sau quá trình xạ trị ung bướu, phụ nữ sau sinh, muốn làm đẹp mà còn hướng tới việc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt. Để có được thành công và được người tiêu dùng đón nhận thì OIC NEW đã có bước đi “khác biệt” trong chiến lược tạo dựng thương hiệu của mình. Thương hiệu là một trong những tài sản quý nhất của doanh nghiệp, nó thể hiện không chỉ từ những đặc trưng kinh doanh, sản phẩm hàng hóa, tinh thần thái độ mà qua hình ảnh, bằng sáng chế… đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Nhưng việc xây dựng thương hiệu không phải là chuyện của ngày một ngày hai, càng không phải là việc tạo nên một cái tên với một biểu tượng hấp dẫn rồi tiến hành đăng ký bảo hộ và yên tâm trông chờ một phép màu nhiệm mang lại cho doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình, với OIC NEW đó là 9 năm hình thành và phát triển kiên trì theo phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”. OIC NEW luôn hướng tới lợi ích chung của khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để phục vụ cộng đồng, lấy giá trị đích thực của sản phẩm làm kim chỉ nam trong cạnh tranh trên thương trường và đặc biệt hơn lấy sự chuyên tâm phục vụ và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng.

 

Hiện tại, OIC NEW đã có hệ thống phân phối sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC tại hơn 40 tỉnh/ thành khắp cả nước, các quầy thuốc tại các bệnh viện như: Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, bệnh viện Y học Phòng không Không quân, bệnh viên Đa khoa Bảo Sơn, bệnh viện Đông Đô. Hơn thế nữa sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Úc, Nhật Bản, Singapore, Balan, Angola,…  OIC NEW sẽ đầu tư và thúc đẩy hơn nữa hoạt động xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.

 

Tiếp nối nhưng thành công mà công ty đạt được, trong thời gian tới, OIC NEW dự kiến tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới, không ngoài tiêu chí “Vì sức khoẻ gia đình bạn”. Những dòng sản phẩm này được đầu tư quy trình khép kín từ khâu nghiên cứu đến sản suất và đóng gói, đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

 

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, thương hiệu OIC NEW ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường và chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Đó là động lực rất lớn, giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/06/2023

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG VỀ VIỆC ĐẠI LÝ PHÁ GIÁ VÀ NGUY CƠ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý đại lý, Nhà phân phối, OIC New xin gửi tới Quý Khách hàng thông báo quan trọng liên quan...
ĐỌC TIẾP

14/06/2023

OIC NEW được Cục sở hữu trí tuệ cấp thêm 2 Bằng độc quyền GPHI

Ngày 13/06/2023, OIC NEW vinh dự được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền giải pháp hữu ích về quy trình điều chế...
ĐỌC TIẾP

13/06/2023

Hội thảo khoa học “Phát triển thương mại, đầu tư của Việt Nam trong bối cảnh mới”

Ngày 09/06/2023, Trường ĐH Ngoại thương với đơn vị đầu mối là Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức thành công...
ĐỌC TIẾP

03/06/2023

Toạ đàm – Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa OIC NEW và Trường Đại học Bạc Liêu trong đào tạo và tuyển dụng

Chiều ngày 02/6/2023 tại Hội trường Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức chương trình toạ đàm...
ĐỌC TIẾP

25/05/2023

Công nghệ Nano: Bước tiến vượt bậc trong ngành dược

Công nghệ nano – câu chuyện quen thuộc nhưng không hề lỗi thời nhờ những ứng dụng và tiềm năng rộng lớn trong ngành dược....
ĐỌC TIẾP

18/05/2023

HANOISME: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI

Ngày 14/5/2023 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HANOISME) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI...
ĐỌC TIẾP

18/05/2023

OIC NEW vinh dự được cấp bằng độc quyền sáng chế Nano Piperin

Kể từ ngày nộp đơn 02/06/2020, trải qua thời gian ròng rã 3 năm, cuối cùng OIC NEW đã vinh dự được Cục sở hữu...
ĐỌC TIẾP

18/05/2023

OIC NEW chúc mừng nhà thuốc An Khánh khai trương hồng phát

Thành lập từ năm 2016, được thẩm định và cấp chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện kinh doanh Dược do Sở Y tế Hà...
ĐỌC TIẾP
Contact Me on Zalo