Minh chứng cho sức sáng tạo, đổi mới của doanh nghiệp 

Tối 11/11/2022, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Thành phố Hà Nội năm 2022.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội cho biết, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống mặt trận tổ quốc Việt Nam.

213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp đã được tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Thành phố Hà Nội năm 2022.

Đồng thời cũng là sự kiện quan quan trọng nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được ngời tiêu dùng bình chọn.

Đây cũng là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh hôm nay mà còn niềm vui, niềm tự hào của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng. 

Chương trình được triển khai bình chọn trên 2 kênh trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, kênh bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn đạt 206.715 lượt bình chọn, tăng 56,87% so với năm 2021; bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận 124.098 lượt bình chọn, tăng 3,94% so với năm 2021; 

Tổng kết quả bình trọn trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp năm 2022 đạt 330.813 lượt, tăng 31,7% so với năm 2021.

Năm 2022 các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lượng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban giám khảo. 

Đây là tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa, đưa sản phẩm Việt có chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Sau quá trình tổng kết bình chọn của Người tiêu dùng và Chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Trong đó, TOP 1 có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp; TOP 2 có 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp; TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp; TOP 4 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp.

Thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Để Chương trình Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Thành phố Hà Nội những năm tiếp theo thành công hơn nữa, bà Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, Thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ngành, các quận huyện, thị xã, các hội, hiệp hội tiếp tục phát vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; 

Bên cạnh đó, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu….

Năm 2022 là lần thứ 13 tổ chức Chương trình Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Thành phố Hà Nội. 

Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và Tôn vinh mỗi năm, chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của Thành phố trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt.

Đặc biệt là tuyên truyền, nâng cao nhận thức để các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

OIC NEW rất vinh dự và tự hào khi có 2 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn lọt vào TOP 2 của Chương trình:

Nano Quercetin OIC: Hỗ trợ giảm mỡ máu, tăng cường sức bền thành mạch, giảm biểu hiện và nguy cơ tăng huyết áp.

– Nano Megumi OIC: Hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng tim mạch do đái tháo đường.️

Đây là minh chứng cho sự sáng tạo trong công nghệ Nano, đổi mới không ngừng và những nỗ lực vượt bậc, năng lực tiên phong của OIC NEW để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc của con người Việt Nam.

OIC NEW – Nano thật – Vì sức khỏe người Việt

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

TÒA NHÀ OIC – SỐ 42 BT2 BÁN ĐẢO LINH ĐÀM, HOÀNG LIỆT, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.

Website: https://oic.com.vn

Hotline: 1900636913

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

22/11/2022

Hội đồng thẩm định Sở KHCN Hà Nội cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN lần thứ 8 cho OIC NEW

Ngày 17/11/2022 Hội đồng thẩm định doanh nghiệp KHCN thuộc Sở Khoa học Công nghệ Hà Nội trong lĩnh vực Thuỷ sản đã đồng ý...
ĐỌC TIẾP

18/11/2022

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Vĩnh Phúc 2022

Sáng 18/11, UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng...
ĐỌC TIẾP

27/10/2022

Khai mạc Triển lãm quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2022

Năm 2022, tình hình quốc tế dự báo có những thuận lợi, khó khăn thách thức, gây tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến kinh...
ĐỌC TIẾP

26/10/2022

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NANO TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ KINH TẾ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP

Nằm trong khuôn khổ hội thảo khoa học: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp xanh và thông minh lần thứ 2 năm...
ĐỌC TIẾP

13/10/2022

Kỉ niệm 25 năm ngày thành lập OIC Group ( 13/10/1997- 13/10/2022)

Ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc rất quan trọng đối với OIC và đồng thời cũng là kỉ niệm ngày Doanh Nhân Việt...
ĐỌC TIẾP

08/10/2022

Tác dụng của Viên nang Nano NO Plus đối với bệnh tăng huyết áp và xơ vữa động mạch.

Bệnh lí tăng huyết áp và xơ vữa động mạch Tăng huyết áp là tình trạng bệnh lý phổ biến trong cộng đồng, ở Việt...
ĐỌC TIẾP

30/09/2022

OIC NEW – Công bố Đối tác độc quyền các dòng sản phẩm Nano Curcumin OIC trên toàn quốc

Kính gửi Quý Đối tác, Quý Khách hàng, Sau thời gian phân tích thị trường, nhận thấy tầm quan trọng của việc có một đơn...
ĐỌC TIẾP

19/09/2022

THÔNG BÁO RA MẮT DUNG DỊCH NANO CURCUMIN OIC MINI 20ML

Từ khi Dung dịch Nano Curcumin OIC ra đời, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi rất tốt từ...
ĐỌC TIẾP
Contact Me on Zalo