Tối 16-10, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Hà Nội lần thứ I – năm 2023 đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn, Trưởng ban tổ chức hội thi dự và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có công trình đoạt giải.

hoi-thi-sang-tao-ky-thuat.jpg
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn trao giải Nhất cho đại diện các nhóm tác giả.

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật thành phố Hà Nội lần thứ I được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế – xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên địa bàn Hà Nội.

Theo Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội Lê Xuân Rao, Ban tổ chức hội thi đã nhận được sự tham gia tích cực của các tác giả. Từ 715 đề tài, giải pháp, Hội đồng Giám khảo đã chọn ra 58 giải pháp xứng đáng nhất để xét trao giải, gồm: 5 giải Nhất, 12 giải Nhì, 18 giải Ba và 22 giải Khuyến khích.

Trong đó, nhiều giải pháp kỹ thuật có tính mới, sáng tạo, tiếp cận với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và đem lại hiệu quả kinh tế – xã hội cao. Các giải pháp dự thi đã được ứng dụng và trải nghiệm trong cuộc sống, thể hiện tâm huyết, sáng tạo vì sự nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật, vì sự phát triển kinh tế – xã hội của Hà Nội.

1(3).jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn phát biểu tại lễ tổng kết.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn cho biết: Hà Nội coi phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và ứng dụng thành tựu Cách mạng công nghiệp 4.0 là đột phá chiến lược để tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh.

Thành phố có thể chế, cơ chế, chính sách đặc thù, vượt trội, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, ứng dụng, chuyển giao công nghệ; nâng cao năng lực nghiên cứu, làm chủ công nghệ mới…

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Hà Nội cũng là một trong các hoạt động góp phần thực hiện Chương trình số 07-CTr/TU về “Đẩy mạnh phát triển khoa học – công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025”.

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật Thành phố Hà Nội được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của các cấp, các ngành, các tổ chức và cá nhân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các đề tài/giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống góp phần phát triển kinh tế – xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa thành phố.

OIC NEW đã đăng ký tham gia dự thi với đề tài/giải pháp: Ứ𝐧𝐠 𝐝ụ𝐧𝐠 𝐜ô𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡ệ 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 𝐛ệ𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐓ô𝐦.👉

Trải qua các quá trình đánh giá thẩm định và chấm điểm từ Ban tổ chức, Đề tài /giải pháp của OIC NEW đã được hội đồng đánh giá rất cao về tính sáng tạo, tính khả thi, ứng dụng vào thực tiễn qua đó đã vinh dự lọt vào 💥Top 10 đề tài xuất sắc nhất trong lĩnh vực Nông lâm, ngư nghiệp để trao thưởng.

Với một thế mạnh về công nghệ nano và nền tảng cốt lõi là nghiên cứu phát triển, tính đến hiện nay OIC NEW đã có tất cả 11 dòng sản phẩm nano từ hoạt chất thiên nhiên có tác dụng phòng ngừa hiệu quả các loại bệnh phổ biến trên Tôm hiện nay.OIC NEW luôn được bà con nuôi tôm tin tưởng sử dụng sản phẩm đó chính là một thành công lớn từ phía công ty. Sau khi áp dụng quy trình và giải pháp nuôi tôm công nghệ cao đã giúp cho các khách hàng thêm vững tin hơn, giúp cho bà con có những vụ mùa bội thu đó chính là niềm động lực to lớn để công ty liên tục nghiên cứu, cải tiến cho ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng được nhu cầu của thị trường thủy sản ngày càng lớn.

————————————-

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải Địa chỉ: Số 9 BT2 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

☎Điện thoại: 1900 636913

✉Email: nanothuysan@oic.com.vn

🌐Website: nanoagri.vn

Fanpage: Nano Thủy Sản

Tại lễ tổng kết và trao giải, UBND thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho thành công của hội thi.

Ban tổ chức tiếp tục phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Hà Nội lần thứ II – năm 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

02/05/2024

Công ty Nhật Hải: Tiên phong trong lĩnh vực nano với những sáng chế đột phá

(SHTT) – Công ty CP Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên về lĩnh vực công...
ĐỌC TIẾP

30/03/2024

OIC NEW tham dự Khai mạc hội nghị toàn quốc Quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024

Ngày 29/3 tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ...
ĐỌC TIẾP

30/03/2024

Sự Kỳ Diệu của Nano NO+: Sản Phẩm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Vượt Trội cho người bị các vấn đề về tim mạch.

Trong cuộc đua không ngừng của công nghệ hiện đại, Công ty Cổ phần Công Nghệ Mới Nhật Hải đã nghiên cứu và cho ra...
ĐỌC TIẾP

25/03/2024

OIC NEW và Công Ty Tập Đoàn Mai Phương ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược trong phân phối Sản Phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano

Ngày 24 tháng 3, 2024 – Công ty Cổ phần Công Nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mai...
ĐỌC TIẾP

16/03/2024

Sáng Chế: Quy Trình Điều Chế Hệ Tự Vi Nhũ Nano Fisetin

Ngày 13/03/2024, Cục Sở Hữu Trí Tuệ đã chính thức cấp sáng chế cho Quy Trình Điều Chế Hệ Tự Vi Nhũ Nano Fisetin được...
ĐỌC TIẾP

03/03/2024

Hiệp Hội Những Người Lao Động Sáng Tạo Việt Nam vinh danh Nhà sáng chế Lưu Hải Minh

Năm 2023, trong bước chuyển mình của nền kinh tế và sự phát triển toàn diện của Việt Nam, phong trào thi đua “Lao Động...
ĐỌC TIẾP

27/02/2024

Những nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh của Khúng khéng

Khúng khéng là cây to, có nguồn gốc ở vùng ôn đới ấm và cận nhiệt đới Đông – Bắc á gồm Trung Quốc, Nhật...
ĐỌC TIẾP

29/01/2024

Nano Melatonin: Giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tình trạng mất ngủ đã trở thành một vấn đề phổ biến, ảnh hưởng đến hàng triệu người...
ĐỌC TIẾP
Contact Me on Zalo